Thiết bị ghi âm | Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội|camera IP giá rẻ|tai nghe không dây | Tổng đài điện thoại | tổng đài Panasonic|tai nghe callcenter |tai nghe

  • DANH MỤC SẢN PHẨM

  • Liên kết - Quảng cáo

  • a BIVACO a
  • Trang chủ > Bảo trì bảo dưỡng tổng đài
  • Dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tổng đài chuyên nghiệp

    Công ty cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng tổng đài, máy tính, máy văn phòng…giúp hệ thống của khách hàng luôn được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt nhất. Không kể ngày đêm, ngày nghỉ hay lễ tết chúng tôi hoạt động dịch vụ 24/24. Với các gói dịch vụ bảo trì theo ngày, tháng, năm khách hàng được lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất với mình. Siêu Thị Tổng Đài mang đến cho khách hàng sự ưu đãi lớn khi có thiết bị thay thế miễn phí trong thời gian sửa chữa bảo trì bảo dưỡng. Với đội ngũ kĩ sư nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Siêu Thị Tổng Đài mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ.

    1. Đối với các máy chủ làm việc

    Tối ưu hóa tốc độ hoạt động của máy tính

    Kiểm tra hoạt động của máy tính, dọn dẹp ổ đĩa, loại bỏ các trình không sử dụng, các tập tin rác,...

    Xử lý các lỗi máy tính trong quá trình sử dụng phần cứng, phần mềm

    Hướng dẫn sử dụng cơ bản, có khuyến cáo cách sử dụng sao cho hiệu quả.

    Vệ sinh toàn bộ bên trong, bên ngoài máy tính

    Cập nhật chương trình và quét virus máy tính. Có thể đặt lịch cho chương trình diệt tự động chạy kiểm tra.

    Được cho mượn thiết thay thế, đảm bảo công việc không bị gián đoạn.

    2. Mạng nội bộ   

    Backup dữ liệu định kỳ cho hệ thống máy chủ.

    Tối ưu hóa tốc độ cho máy chủ.

    Sao lưu toàn bộ mail.

    Kiểm tra đầu kết nối mạng.

    Vệ sinh thiết bị kèm theo

    Cài đặt hệ thống phòng chống virus.

    Xử lý lọc theo yêu câu của khách hàng.

    Xử lý lỗi phần cứng, phần mềm trong quá trình sử dụng.

    THỜI GIAN ĐÁP ỨNG DỊCH VỤ

    Nếu địa điểm khách hàng yêu cầu nằm trong bán kính dưới 5km, trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt

    Nếu địa điểm của khách hàng nằm trong bán kính 10km, trong vòng 60 phút kể từ khi nhận được cuộc gọi, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt

    Nếu khoảng cách từ 20km trở lên thì thời gian có mặt tại địa điểm khách hàng yêu cầu sẽ được hai bên thỏa thuận.

    >> Giải pháp backup tổng đài khi mất điện