Thiết bị ghi âm | Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội|camera IP giá rẻ|tai nghe không dây | Tổng đài điện thoại | tổng đài Panasonic|tai nghe callcenter |tai nghe

  • DANH MỤC SẢN PHẨM

  • Liên kết - Quảng cáo

  • a BIVACO a
  • Trang chủ >> Sản phẩm >> Tổng đài Callcenter
  • Tổng đài Call Center mini (Từ 5 đến 30 agent)
  • Trạng thái:có hàng
    Xuất xứ: Thiên an
    Bảo hành:18 tháng
    Hệ thống tổng đài call center mini, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
    1. Tính năng
    a. Phân phối cuộc gọi

    - Tính năng thiết lập nhóm chăm sóc khách hàng tùy chọn.
    - Thiết lập múi giờ làm việc tùy chọn.
    - Chức năng IVR truy cập tùy chọn theo mức không giới hạn kênh (Ví dụ: Bấm số 1 gặp phòng tư vấn bán hàng, số 2 phòng hỗ trợ kỹ thuật...)
    - Chức năng đổ chuông theo nhóm máy lẻ, di động, cố định... tự động
    - Tự động forword cuộc gọi ra di động... theo múi giờ tự chọn.
    -.....

    b. Chức năng giá trị gia tăng
    - Chức năng ghi âm nội dung cuộc gọi tự động
    - Chức năng đàm thoại họp hội nghị trực tuyến nhiều bên audio và video.
    - Chức năng hiển thị popup thông tin người gọi đến
    - Chức năng đánh dấu cuộc gọi đến, phân loại cuộc gọi đến, ghi chú cuộc gọi đến
    - Chức năng gửi thông tin khách hàng gọi đến vào email, export ra excel
    - Nhạc chờ tùy chọn, nhạc chờ gọi vào, nhạc chờ chuyển máy
    - Nhân viên tư vấn ngồi phân tán tại nhiều điểm, nhiều vị trí khác nhau.
    - Chức năng fax, voicemail...
    -....

    2. Ứng dụng.
    - Cho các trung tâm tư vấn khách hàng
    - Cho các công ty bán hàng trực tuyến online
    - Cho các trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhờ tính năng note cuộc gọi
    -.....

    3. Phân mềm mở rộng
    - Hiển thị thông tin khách hàng gọi đến
    - Thống kê báo cáo cuộc gọi đến, gọi đi
    - Phân loại cuộc gọi đến
    - Cho phép ghi chú đánh dấu cuộc gọi quan trọng
    - Cho phép gọi trực tiếp từ chương trình (click to dial)
    -....